Trường THPT Đầm Dơi ra mắt câu lạc bộ âm nhạc

Chủ nhật - 19/02/2023 22:29
Ngày 20 tháng 02 năm 2023, trường THPT Đầm Dơi đã tổ chức lễ ra mắt “câu lạc bộ âm nhạc”.
 Xây dựng và tổ chức các mô hình sinh hoạt câu lạc bộ (CLB) là một trong những định hướng đào tạo toàn diện học sinh của trường THPT Đầm Dơi. Với ý nghĩa đó, ngày 20 tháng 02 năm 2023, tại lễ chào cờ đầu tuần, trường THPT Đầm Dơi đã tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Âm nhạc. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm cùng toàn thể các em học sinh. Phát biểu tại buổi lễ, thầy Dương Đương Em – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng và tin tưởng rằng “CLB âm nhạc sẽ mang đến một sân chơi đa dạng; góp phần tích cực vào việc định hướng thẩm mỹ âm nhạc lành mạnh cho học sinh. Đồng thời mở ra cơ hội khám phá, thể hiện và rèn luyện niềm đam mê cũng như năng khiếu của các em học sinh trong lĩnh vực âm nhạc”.
anh tin bai
Thầy Dương Đương Em - Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc quyết định thành lập CLB Âm nhạc

anh tin bai
Thầy Dương Kỳ Lam - Tổ trưởng tổ Thể dục - QPAN, chủ nhiệm CLB
 
Tại buổi lễ, sau khi công bố quyết định thành lập và quy chế hoạt động CLB âm nhạc. Chương trình giao lưu văn nghệ ra mắt CLB đã diễn ra sôi nổi, hào hứng và để lại nhiều cảm xúc, ấn tượng sâu sắc.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Từ đầu năm học đến nay, nhà trường đã tổ chức và thành lập được 2 câu lạc bộ: Câu lạc bộ Tiếng Anh và Câu lạc bộ âm nhạc. Sự ra đời của các câu lạc bộ sẽ giúp tối ưu hóa thế mạnh, hứa hẹn tạo ra môi trường hoạt động năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết để các em học sinh được học tập, trải nghiệm, phát triển toàn diện về trí tuệ, nhân cách và tài năng.
anh tin bai
anh tin bai
Các em HS cổ vủ hào hứng cho các tiết mục trong lễ ra mắt CLB

anh tin bai
Các thành viên trong CLB Âm nhạc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay7,996
  • Tháng hiện tại100,231
  • Tổng lượt truy cập5,285,332
Tiên học lễ
  duoi02
Hậu học văn
duoi02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây