Trường THPT Đầm Dơi tổ chức đêm nhạc với chủ đề “Xuân yêu thương”

Thứ hai - 29/01/2024 00:04
Vào tối 27/01/2024, sân trường THPT Đầm Dơi đã bừng sáng trong không khí rộn ràng của đêm nhạc "Xuân yêu thương".
Đây là năm thứ 2 trường tổ chức chương trình này nhằm vận động hỗ trợ quà tết cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Đây là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam. Những phần quà từ đêm nhạc sẽ góp phần giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có một mùa Tết ấm áp và vui tươi hơn.
anh tin bai
Thầy Phạm Việt Hưng – HT nhà trường phát biểu khai mặc đêm nhạc đã gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân, các cựu học sinh đã quan tâm và gửi những phần hỗ trợ cho các em học sinh đang học tập tại trường; đồng thời tuyên bố chương trình “Xuân yêu thương” được tổ chức thường niên hàng năm để có thể hỗ trợ kịp thời các em học sinh có một mùa xuân hạnh phục vẹn tròn.
Đến với đêm nhạc, khán giả được thưởng thức những tiết mục âm nhạc đặc sắc, sôi động với chủ đề về mùa xuân, tình yêu thương và sự sẻ chia.
Các tiết mục được biểu diễn bởi giáo viên, cựu học sinh và học sinh trường THPT Đầm Dơi.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Chương trình đã nhận được sự quan tâm nhiệt tình của mạnh thường quân, quý phụ huynh, các cựu học sinh và các em học sinh đang học tại trường. Tổng số tiền vận động được trong đêm nhạc là 50 triệu đồng.
anh tin bai
anh tin bai
 
Nhà trường đã tổ chức trao trực tiếp trao cho 59 em học sinh, mỗi phần hỗ trờ là 500,000đ (trao bằng tiền) với tổng số tiền được trao là 29,5 triệu đồng.
anh tin bai
Đặc biệt nhà trường kết hợp với huyện Đoàn trao 10 phần quà hỗ trợ cho học sinh 2 trường THCS Dương thị Cẩm Vân và THCS Phan Ngọc Hiển.
anh tin bai
anh tin bai
Trân trọng cảm ơn các mạnh thường quân, các cựu học sinh, quý phụ huynh, các doanh nghiệp, các tổ chức xã hội đã ủng hộ quỹ cho chương trình.

Tác giả: Anh Kiệt

LIÊN KẾT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay4,162
  • Tháng hiện tại233,951
  • Tổng lượt truy cập5,154,799
Tiên học lễ
  duoi02
Hậu học văn
duoi02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây