Năm học mới khí thế mới

Thứ hai - 04/09/2023 23:25
Sáng ngày 5/ 9/ 2023, lễ khai giảng tại các trường học trong tỉnh diễn ra trịnh trọng, trang nghiêm, do trước đó, lãnh đạo các trường đã chuẩn bị công phu và chu đáo cho ngày khai trường đầu tiên của năm học.  Ngày đầu tiên này, diễn ra thành công và kết thúc tốt đẹp.  Sau phần văn nghệ đặc sắc: cây nhà, lá vườn, là bài Quốc ca vang lên. Quốc ca cử hành đã mang đến bầu không khí ấm áp, báo hiệu sự khởi đầu của năm học mới thành công. Theo đó, Thư của Chủ tịch nước được triển khai. Nhiều phần quà của lãnh đạo các cấp, của các nhà hảo tâm được trao cho học sinh hiếu học, học sinh gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, để thuận lợi bước vào năm học mới. 
anh tin bai
Ông Nguyễn Tiến Hải, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Cà Mau đánh trống khai trường. 
Theo Sở GD&ĐT Cà Mau, toàn tỉnh có hơn 231 ngàn học sinh các cấp đến trường, tại Trường THPT Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, ông Nguyễn Tiến Hải, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Cà Mau đánh trống khai trường.
anh tin bai
Hiệu trưởng Phạm Việt Hưng đọc diễn văn khai giảng năm học mới
anh tin bai
Học sinh hiếu học nhận xe đạp của các nhà hảo tâm
Phát biểu tại lễ khai giảng, Hiệu trưởng Phạm Việt Hưng, báo cáo một năm trôi qua, thầy và trò nhà trường để lại ấn tượng đẹp đối với cấp ủy, chính quyền các cấp, với phụ huynh cùng học sinh toàn trường. Theo đó, Hiệu trưởng Phạm Việt Hưng, trích dẫn lời phát biểu của Phó Chủ tịch UBND huyện Đầm Dơi Phạm Thanh Liêm, tại lễ tuyên dương thủ khoa tốt nghiệp THPT của tỉnh Cà Mau năm học 2022 – 2023 vừa qua. Phó Chủ tịch Phạm Thanh Liêm, khẳng định chất lượng dạy và học của trường: “Từ kết quả đó, cũng làm sáng tỏ một nhận định có tính chân lý là không phụ thuộc nhiều vào điều kiện, hoàn cảnh,… mà ở đâu có những học sinh chăm ngoan, biết vượt khó, nỗ lực học tập, biết khẳng định mình, có chí tiến thủ và ở đâu, có đội ngũ giáo viên tâm huyết, có trách nhiệm cao với nghề, miệt mài với chuyên môn thì ở đó có học sinh đỗ đạt cao”.
anh tin bai
Lưu niệm với nhà trường 
 Hiệu trưởng Phạm Việt Hưng, nêu ra Chủ đề năm học mới 2023 – 2024 của ngành GD Cà Mau là: Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”.
anh tin bai
Quang cảnh buổi lễ
anh tin bai
Quang cảnh buổi lễ
Đồng thời, Hiệu trưởng Phạm Việt Hưng, sẽ cùng tập thể sư phạm quyết tâm giữ gìn và phát huy các giá trị truyền thống của nhà trường trong công tác dạy và học; hướng đến xây dựng một trường học hạnh phúc và đào tạo học sinh thành những công dân toàn cầu trong hiện tại cũng như tương lai./.

Tác giả: Thông Sắc

Nguồn tin: Sở Giáo dục và Đào tạo Cà Mau

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay5,281
  • Tháng hiện tại113,465
  • Tổng lượt truy cập5,298,566
Tiên học lễ
  duoi02
Hậu học văn
duoi02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây