18:40 ICT Thứ năm, 18/09/2014
Đổi mới để khẳng định, để phát triển, để vưon xa.







Danh ngôn cuộc sống

Không bè bạn, thế giới chỉ còn có hoang vu.Anonymous

Từ điển Online

Nhập từ cần tra cứu vào ô bên dưới

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 5
  • Khách viếng thăm: 4
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 682
  • Tháng hiện tại: 18213
  • Lượt truy cập: 1805761

Kết quả thi Học sinh giỏi Quốc gia năm 2012 tất cả các môn

Thứ tư - 29/02/2012 16:43
Bộ GD&ĐT vừa công bố danh sách các thí sinh đoạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi (HSG) quốc gia THPT năm 2012.

Theo đó, trong tổng số 2.117 thí sinh đoạt giải có 82 giải nhất, 442 giải nhì, 945 giải ba và 708 giải khuyến khích.

Kỳ thi HSG quốc gia năm nay, Nam Định dẫn đầu cả nước về tỷ lệ học sinh đạt giải/số lượng học sinh dự thi với 97,61%. Tiếp đến là Nghệ An với 95,45%, Vĩnh Phúc: 91,66%; thành phố Hà Nội: 85,50%, TP Hồ Chí Minh: 77,02%.

Nếu xếp theo thứ tự đơn vị có nhiều học sinh đạt giải nhất thì Hà Nội dẫn đầu cả nước với 118 em. Nam Định đứng thứ hai với 82 em. Các tỉnh có số lượng HSG đoạt giải nhiều tiếp theo lần lượt là: 72 em; Hải Dương: 69; Nghệ An: 63; Đà Nẵng: 62 em….

Năm nay, ĐHQG Hà Nội dẫn đầu số lượng HSG quốc gia với 66 em; tiếp đến là ĐHQG TP.HCM với 42, ĐHSP Hà Nội: 40 em.

Xem chi tiết danh sách thí sinh đoạt giải Tại đây

Hoài Thương - Trường THPT Đầm Dơi
 
Báo Giáo dục & thời đại
Tin 24h.com.vn
Báo Dân Trí
  • ĐH Tài chính Marketing tiếp tục xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 2
    Thứ năm - 18/09/2014 15:05
    (Dân trí) - Hôm nay, Hội đồng tuyển sinh trường ĐH Tài chính - Marketing thông báo điểm nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 2 vào trường kỳ thi tuyển sinh Đại học hệ chính quy năm 2014.
  • TPHCM: Tạm ngưng tuyển giáo viên Philippines dạy tiếng Anh
    Thứ năm - 18/09/2014 15:03
    (Dân trí) - Năm học 2013 - 2014, TPHCM tạm ngưng chương trình tuyển giáo viên Philippines được triển khai vào năm học trước đó. Còn năm nay vẫn chưa có chủ trương chính thức. >>  Phụ huynh “gánh” 100% kinh phí thuê GV tiếng Anh bản ngữ
  • Sách Khoa học lớp 5 dạy về chăm sóc... phụ nữ mang thai: Nên hay không?
    Thứ năm - 18/09/2014 14:28
    (Dân trí) - Sách khoa học lớp 5 đã được tái bản đến lần thứ 7 nhưng bỗng trở thành đề tài tranh luận khi phụ huynh phát hiện con mình phải học thuộc lòng một bài học ở phần Con người và sức khỏe. Nhiều giáo viên không tán thành với cách dạy này. >> Giáo dục giới tính: Người lớn né tránh, trẻ “lãnh đủ” >> Được giáo dục giới tính sớm, trẻ sẽ biết tự bảo vệ mình
  • Trường ĐH Nguyễn Trãi xét tuyển bổ sung 300 chỉ tiêu nguyện vọng 3
    Thứ năm - 18/09/2014 14:00
    Trường Đại học Nguyễn Trãi xét tuyển bổ sung 300 chỉ tiêu nguyện vọng 3 các ngành Kiến trúc, Thiết kế đồ họa, Thiết kế nội thất, Quan hệ công chúng, Quản trị kinh doanh du lịch, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán, Kỹ thuật môi trường, Kỹ thuật công trình xây dựng.
  • Cần đọc đúng tên chữ tiếng Việt
    Thứ năm - 18/09/2014 13:42
    (Dân trí) - Gần đây trên các phương tiện thông tin đại chúng đã bàn nhiều đến vấn đề đổi mới giáo dục, đổi mới sách giáo khoa, đổi mới thi cử, đổi mới cách dạy và học… Tuy nhiên có một hiện tượng rất phổ biến trong nhiều năm qua mà ít ai bàn đến… >>  Không thể “làm hỏng” tiếng Việt  >>  Thu hồi Vở luyện tập Tiếng Việt lớp 1 in sai chính tả
  • ĐH Giáo dục - ĐHQGHN tuyển bổ sung nguyện vọng
    Thứ năm - 18/09/2014 13:33
    (Dân trí) - Trường ĐH Giáo dục - ĐH Quốc gia Hà Nội vừa thông báo tuyển nguyện vọng bổ sung đối với 3 ngành đào tạo Sư phạm. Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển đến hết ngày 24/9.
  • Món quà ý nghĩa ngày khai trường
    Thứ năm - 18/09/2014 13:30
    Với các em học sinh và thầy cô giáo tại trường Vĩnh Thành cơ sở 2 (xã Vĩnh Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An), niên học 2014 - 2015 này thật sự rất đáng nhớ. Sau hơn 8 tháng chờ đợi thi công, thầy trò của trường đã có thể được học tập và giảng dạy trong những phòng học mới khang trang do ACE Life trao tặng. Đây thật sự là món quà ý nghĩa cho ngày khai trường của những học sinh vùng lũ.
  • Kì thi quốc gia 2015: Giải quyết tốn kém như thế nào?
    Thứ năm - 18/09/2014 10:04
    (Dân trí) - Nhiều ý kiến cho rằng, kì thi quốc gia tổ chức theo 2 loại cụm thi sẽ gây rất nhiều tốn kém kinh phí nhà nước và cả thí sinh bởi phải di chuyển nhiều. Tuy nhiên, lãnh đạo Cục Khảo thí - Bộ GD-ĐT khẳng định: Chỉ khó khăn chứ không tốn kém! >>  Vì sao chưa thể tổ chức xét công nhận tốt nghiệp THPT? >>  Bộ GD-ĐT tiếp tục giải đáp về kì thi THPT quốc gia >>  Muốn đỗ đại học phải phụ thuộc vào quy định của từng trường
Báo Tuổi trẻ
Báo VietNamNet