08:16 ICT Thứ tư, 28/01/2015
Đổi mới để khẳng định, để phát triển, để vưon xa.







Danh ngôn cuộc sống

Hãy trân trọng tình yêu, bạn sẽ nhận được tất cả. Tình yêu sẽ trường tồn ngay cả khi sức khỏe ngàn vàng của bạn không còn nữa. OG Mandon

Từ điển Online

Nhập từ cần tra cứu vào ô bên dưới

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 4
  • Khách viếng thăm: 3
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 326
  • Tháng hiện tại: 28689
  • Lượt truy cập: 1958149

Kết quả thi Học sinh giỏi Quốc gia năm 2012 tất cả các môn

Thứ tư - 29/02/2012 16:43
Bộ GD&ĐT vừa công bố danh sách các thí sinh đoạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi (HSG) quốc gia THPT năm 2012.

Theo đó, trong tổng số 2.117 thí sinh đoạt giải có 82 giải nhất, 442 giải nhì, 945 giải ba và 708 giải khuyến khích.

Kỳ thi HSG quốc gia năm nay, Nam Định dẫn đầu cả nước về tỷ lệ học sinh đạt giải/số lượng học sinh dự thi với 97,61%. Tiếp đến là Nghệ An với 95,45%, Vĩnh Phúc: 91,66%; thành phố Hà Nội: 85,50%, TP Hồ Chí Minh: 77,02%.

Nếu xếp theo thứ tự đơn vị có nhiều học sinh đạt giải nhất thì Hà Nội dẫn đầu cả nước với 118 em. Nam Định đứng thứ hai với 82 em. Các tỉnh có số lượng HSG đoạt giải nhiều tiếp theo lần lượt là: 72 em; Hải Dương: 69; Nghệ An: 63; Đà Nẵng: 62 em….

Năm nay, ĐHQG Hà Nội dẫn đầu số lượng HSG quốc gia với 66 em; tiếp đến là ĐHQG TP.HCM với 42, ĐHSP Hà Nội: 40 em.

Xem chi tiết danh sách thí sinh đoạt giải Tại đây

Hoài Thương (Trường THPT Đầm Dơi)
 
Báo Giáo dục & thời đại
Tin 24h.com.vn
  • Bải hoải với bài hát chế 'Một cõi thông tư'
    Thứ ba - 27/01/2015 10:07
    "...Thông tư trên đầu, sổ sách trên vai. Đôi tay ta đây đã dần chai sạn. Ghi mau cho xong, thôi thì tàm tạm. Liệu có ai xem mọi thứ trong này?..."
  • Dạy học sinh cá biệt: Chấp nhận làm tổn thương học sinh?
    Thứ ba - 27/01/2015 13:03
    Cô Lê Thị Thanh Nguyệt, Hiệu trưởng Trường THPT dân lập Phạm Ngũ Lão (TPHCM) cho rằng, để dạy học sinh cá biệt, phải có người giơ cao, có người đánh khẽ thì mới hiệu quả.
  • Phụ huynh “đau đầu” vì con nghỉ Tết
    Thứ ba - 27/01/2015 09:17
    Lịch nghỉ Tết Nguyên đán của học sinh năm nay dù không kéo dài như mọi năm, nhưng cũng khiến không ít phụ huynh phải loay hoay với các phương án trông trẻ, vì lịch nghỉ của bố mẹ không trùng với con cái.
  • Trường công sao thành của tư?
    Thứ ba - 27/01/2015 07:47
    Việc UBND tỉnh Đồng Nai chấp thuận chủ trương chuyển Trường THPT dân lập Văn Hiến (thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) sang loại hình tư thục khiến người dân địa phương bất bình.
  • Đột phá với chương trình giáo dục sớm cho trẻ
    Thứ ba - 27/01/2015 08:00
    Ra đời cách đây hơn ba thập niên, "Phương án 0 tuổi" đã mang đến những kết quả đột phá trong giáo dục sớm tại nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới.
Báo Dân Trí
  • Giáo dục mầm non: Mải miết đi tìm trường đạt chuẩn chất lượng
    Thứ tư - 28/01/2015 00:29
    Đặt mục tiêu đến cuối năm 2016, toàn quốc có 40% trường mầm non được đánh giá đạt chất lượng cấp độ một nhưng đến hết năm 2014, tỷ lệ này mới chỉ là 7,1%.
  • Bị đuổi học vì đăng ảnh giáo viên lên Facebook
    Thứ ba - 27/01/2015 20:49
    (Dân trí) - Một cô Hiệu trưởng đã bị cho là đạo đức giả sau khi mắng mỏ một học sinh nam vì kiểu tóc kỳ dị, nhưng học sinh này lại tìm ra một tấm ảnh của cô trên Facebook với màu tóc tím nổi loạn.
  • Nữ sinh khoe vẻ đẹp tinh khôi trên cây cầu trăm năm tuổi
    Thứ ba - 27/01/2015 20:05
    (Dân trí) - Vẻ tinh khôi của nữ sinh Hà Nội Vũ Thị Anh bên cầu Long Biên. >>   Nhan sắc “bông hồng lai” 9X của làng mẫu Việt >>   Ngắm nữ phát thanh viên quân đội xinh đẹp trong vườn xuân
  • Người Việt lọt top 200 chuyên gia kinh tế hàng đầu
    Thứ ba - 27/01/2015 19:57
    Nằm trong top 200 chuyên gia kinh tế hàng đầu trong 10 năm gần đây được dự án RePEc bầu chọn là một người Việt hiện đang công tác tại Trường Kinh doanh IPAG, Pháp.
  • Sinh viên tốt nghiệp ĐH Bách khoa Hà Nội có dễ xin việc?
    Thứ ba - 27/01/2015 17:59
    (Dân trí) - Những điểm chính trong tuyển sinh đại học năm 2015 của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội là gì? Sinh viên tốt nghiệp ĐH Bách khoa Hà Nội có dễ xin việc? Sinh viên học xong đại học thì được nhận bằng Cử nhân hay bằng Kỹ sư? Học mấy năm được tốt nghiệp?
  • Chủ tịch nước: ĐH Quốc gia TPHCM phải đi đầu trong vấn đề tự chủ
    Thứ ba - 27/01/2015 16:28
    (Dân trí) - Sáng nay 27/1, tham dự lễ kỷ niệm ĐH Quốc gia TPHCM 20 năm xây dựng, phát triển và hội nhập, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đánh giá cao những thành tích ĐH Quốc gia TPHCM đã đạt được, trở thành tổ hợp đại học hiện đại, chất lượng cao.
  • Tuyển dụng viên chức giáo dục: UBND tỉnh Vĩnh Phúc thừa nhận thiếu sót
    Thứ ba - 27/01/2015 14:30
    (Dân trí) - Sáng 27/1, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn đã có buổi làm việc trực tiếp với tỉnh Vĩnh Phúc về công tác tuyển dụng giáo viên năm 2014. Trước đó, ngày 22/1, trong báo cáo gửi Bộ Nội vụ, tỉnh Vĩnh Phúc đã thừa nhận những thiếu sót, hạn chế trong công tác tuyển dụng.  >>  Tuyển dụng viên chức giáo dục: Bộ Nội vụ yêu cầu Vĩnh Phúc báo cáo lại >>  Vĩnh Phúc: Công bố phát hiện dấu hiệu tiêu cực ở kỳ thi viên chức giáo dục >>  Tỉnh Vĩnh Phúc phải báo cáo tuyển dụng viên chức ngành giáo dục trước ngày 9/1
  • PGS Văn Như Cương: “Bỏ xếp loại tốt nghiệp THPT là cào bằng”