Trường THPT Đầm Dơi mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ ba - 17/10/2023 12:07
Với tinh thần tôn vinh và tri ân những người phụ nữ trong nhà trường, trường THPT Đầm Dơi đã tổ chức các hoạt động thể thao và ẩm thực nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Đầu tiên, các em nữ học sinh đã thể hiện tài nấu ăn của mình bằng cách nấu chè dân gian để dành tặng cho quý cô mừng ngày 20-10. Các em học sinh đã chọn nấu những loại chè ngon và bổ dưỡng như chè đậu xanh, chè khoai môn, chè trôi nước… Quý cô giáo đã rất thích thú khi được thưởng thức những món ăn truyền thống của dân tộc và cảm nhận được sự quan tâm và yêu thương của các em học sinh mang đến.
Bên cạnh đó, trường THPT Đầm Dơi cũng đã tổ chức cuộc thi bóng chuyền hơi nam nữ phối hợp. Đây là một môn thể thao rất phù hợp với sức khỏe và sở thích của quý cô. Cuộc thi đã có sự góp mặt của 4 đội bóng với quý thầy cô là những giáo viên trong tập thể sư phạm của nhà trường. Các trận đấu diễn ra với không khí sôi nổi, hào hứng và gay cấn.
Nhờ có những hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, quý cô giáo và các em học sinh của trường THPT Đầm Dơi đã có những giây phút vui vẻ, ý nghĩa khó quên. Đây cũng là cách để nhà trường bày tỏ sự kính trọng và biết ơn đối với những người phụ nữ đã góp phần xây dựng và phát triển trường THPT Đầm Dơi ngày càng vững mạnh.
 
 

Nguồn tin: Đoàn trường THPT Đầm Dơi (https://www.facebook.com/doantruongthptdamdoi):

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập25
  • Hôm nay6,037
  • Tháng hiện tại119,275
  • Tổng lượt truy cập5,304,376
Tiên học lễ
  duoi02
Hậu học văn
duoi02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây